Viết cho pr bán hàng sản phẩm mới, bạn sẽ cần những yếu tố nào để khiến bài viết thu hút và nhận được nhiều chú ý?
Cho ra đời một sản phẩm mới, bạn cần đầu tư khá nhiều bài viết cho pr để tạo sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng bạn có biết bài viết pr của mình sẽ cần phải có những yếu tố nào, yếu tố nào là quan trọng khiến bài viết thêm đắt giá và gây ấn tượng tuyệt đối với người đọc.
1. Nhận diện sản phẩm
Điều quan trọng đầu tiên của một bài viết cho pr bán hàng sản phẩm mới đó là nhận diện sản phẩm. Những yếu tố nhận diện sản phẩm sẽ vẽ vào tâm trí người đọc những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm, giúp họ có những cái nhìn đầu tiên chân thực và đầy đủ.
Yếu tố nhận diện càng mạnh mẽ thì khả năng ghi nhớ sản phẩm của khách hàng càng cao.
Gợi ý: để tăng giá trị nhận diện sản phẩm trong bài viết pr có thể sử dụng những yếu tố dễ nhìn, dễ nhớ như: màu sắc, chữ viết, câu chuyện, hình ảnh…
2. Lợi ích sản phẩm
Mỗi sản phẩm tạo ra luôn có rất nhiều lợi ích và chỉ có một lợi ích lớn nhất. Nhưng nếu không biết cách xoáy sâu vào những lợi ích “lớn nhất” thì khả năng thất bại của bài viết pr cho sản phẩm mới là rất cao.
Hãy chỉ tập trung vào lợi ích lớn nhất, mạnh nhất và đặc biệt nhất của sản phẩm. Điều và nhà sản xuất đang hướng tới và những người tiêu dùng đang mong muốn có được. Chỉ có như thế thì sản phẩm mới đến gần hơn với những người tiêu dùng.
Ví dụ: Can Linh Thảo, lợi ích tuyệt vời nhất là trị mụn tận gốc. Hạt điều Dihona nổi bật nhất là điều loại A+ chọn lựa tận gốc tại vườn điều Bình Phước, mang giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng….
3. Chào bán sản phẩm
Thường thì bài viết pr không có phần chào bán sản phẩm nhưng với những bài viết cho pr bán hàng lại khác. Đây là một phân vô cùng quan trọng, sẽ giúp người đọc thiết lập nhu cầu và chờ thành khách hàng nhanh chóng.
Tuy nhiên, với chi tiết này người viết cần hết sức chú ý về văn phong, ngôn từ. Không quảng cáo quá đà khiến người đọc thấy phản cảm, mất tin tưởng. Chỉ cần một sai sót trong ngôn từ là bài viết sẽ tạo hiệu ứng ngược lại và phản tác dụng.
Đó là những yếu tố nhất thiết cần phải có trong bài viết cho pr, ngoài ra, khi có những chi tiết đó rồi, hãy chú ý sắp xếp chúng sao cho hợp lý. Để bài viết của mình được hài hòa, gần gũi mà vẫn gây ấn tượng sâu sắc.
Đừng quá tham lam những chi tiết thừa, chỉ nên chọn những mỗi yếu tố một chi tiết đắt nhất và tô vẽ chúng bằng ngôn từ sắc nét thì giá trị bài viết pr của bạn sẽ nhiều hơn.
Bạn còn nhiều vấn đề chưa hiểu, cần phải giải thích thêm. Hãy theo dõi thêm ở bài viết này nhé: Nhận viết bài pr bán hàng chuyên nghiệp
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút