Việt Quảng Cáp Khuyến Mãi 5 Sao
HOTLINE
(08)668.243.60
GIỜ LÀM VIỆC

T2 - T7 Sáng 8h:00 - 17h00

 3283     2014-09-01 00:16:44

QUY TRÌNH DỊCH VỤ CỦA VIỆT QUẢNG CÁO

Để phục vụ Quý khách hàng tốt nhất, nhanh nhất và toàn vẹn nhất, Việt Quảng Cáo đưa ra quy trình dịch vụ như sau:

Quy trình làm việc trong 7 bước:

quy trình dịch vụ Việt Quảng Cáo

Bước 1: Nhận yêu cầu và trao đổi yêu cầu.

Trong bước này, bạn và nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ trao đổi những nhu cầu thực tại và mục đích hướng tới của bạn. Nhằm đưa ra một giải pháp tốt nhất, đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Sau khi thống nhất các gói dịch vụ sẽ chuyển qua bước báo giá cụ thể.

Bước 2: Phân tích báo giá.

Từ nhu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ phân tích báo giá chính xác cho từng hạng mục.

Các chi phí sẽ được liệt kê rỏ ràng ngay từ ban đầu để tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí cho khách hàng.

Đồng thời, mọi tính năng của sản phẩm, dịch vụ sẽ được liệt kê chi tiết. Do đó, ngay khi bạn thống nhất bảng báo giá bạn sẽ an tâm rằng mình sẽ nhận được đúng với gói dịch vụ theo bảng giá đó.

Nếu có nâng cấp, hoặc phát sinh thêm dịch vụ mà bạn yêu cầu thì lúc đó bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí hoặc tính phí nhẹ tuỳ vào mức độ khó dễ của yêu cầu thêm.

Bước 3: Tiến hành ký hợp và thanh toán theo thoả thuận.

Sau khi hai bên cùng thống nhất bảng giá theo yêu cầu dịch vụ thì sẽ tiền hành ký hợp đồng. 

Lúc này, tuỳ vào giá trị hợp đồng mà % thanh toán trước được chia thành nhiều lần hoặc một lần duy nhất.

Bước 4: Lên lịch công việc và thống nhất.

Trong khi ký hợp đồng, đồng thời sẽ trao đổi về thời gian làm việc. Việt Quảng Cáo sẽ lên timeline công việc và thực hiện theo quy trình đã thống nhất.

Bước 5: Hoàn thành công việc theo thời gian đã định.

Khi công việc đã hoàn thành như bản timeline, chúng tôi sẽ chuyển giao sản phẩm, dịch vụ cho bạn. Nếu cần điều chỉnh thì sẽ qua bước thứ 6. Còn công việc đã tròn vẹn theo mong muốn thì hợp đồng sẽ được bàn giao và hoàn thành ngay.

Bước 6: Hai bên cùng điều chỉnh (nếu cần)

Sau khi nhận được sản phẩm/dịch vụ, nếu bạn cần điều chỉnh thêm một số điểm thì chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhất. Hai bên trao đổi dựa trên sự nhiệt tình, thân thiện để có được một sản phẩm/ dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bước 7: Bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Hai bên sau khi tiến hành hoàn chỉnh hợp đồng như ban đầu thoả thuận thì tiến đến bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Sau khi bàn giao bạn sẽ nhận được:

  • Chế độ chăm sóc khách hàng ngay khi khách hàng có nhu cầu.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc gì chúng tôi đều giải đáp và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.
  • Ngay khi bạn sử dụng thêm dịch vụ bạn sẽ nhận được chế độ khuyến mãi với chi phí được chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

Với quy trình trên, hi vọng sẽ đáp ứng được cặn kẻ, chi tiết và nhanh chóng những nhu cầu của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đến với chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội giúp bạn trên con đường kinh doanh online, và cho chính chúng tôi được phát triển bản thân và củng cố lòng tin trước cộng đồng doanh nghiệp.

Trân trọng kính chào!