CÁCH VIẾT BÀI QUẢNG CÁO BÁN HÀNG

HIỆU QUẢ NGAY LẬP TỨC

 Bạn mong muốn Viết Bài Quảng Cáo hay hấp dẫn
 Bạn muốn nắm bắt bí quyết Viết Quảng Cáo Tốt
 Mong muốn Viết Quảng Cáo bán được hàng ngay
 Và còn hơn thế nữa, phải có doanh số lớn!!!!


Bạn thân mến!

Lang thang khắp nơi trên internet bạn tìm thấy trang web này đọc đến đây. 100% bạn đang tìm kiếm phương pháp viết quảng cáo mang lại hiệu quả cao hơn trong tỷ lệ chuyển đổi. Viết quảng cáo không khó nhưng viết sao cho bán hàng được thì cả là một vấn đề.

Những ngày trước đây, tôi cũng không thể nào viết nổi một bài viết quảng cáo. Ấy vậy mà giờ đây đã trở thành người viết quảng cáo có tiếng tăm trong ngành.

Không phải tôi viết hay, mà tôi viết quảng cáo rất thật với đời sống, với cuộc sống thực tại, không hề bay bổng, không quá mang hơi hám lừa đảo, không "khoe môi múa mép" và đặc biệt không mô tả như "Phim hồng kông".

Có một phương pháp viết quảng cáo lôi cuốn khách hàng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn. Phần ít, phần nhiều có thể giải quyết vấn đề hiện tại của bạn.

 

7 BƯỚC BÍ MẬT MANG TÍNH SỐNG CÒN

TẬP TRUNG 100% VÀO KHÁCH HÀNG 

 

BƯỚC #1. Viết Quảng Cáo cần phải Xác định tính năng và công năng sản phẩm/dịch vụ muốn viết bài quảng cáo
 

Bạn sẽ khó tin lắm luôn về vấn đề không chịu đọc phần lấy thông tin Viết Bài Quảng Cáo này. Bởi lẻ ai viết quảng cáo cũng phải đọc và nắm bắt thông tin sản phẩm / dịch vụ. Nhưng đối với một số sản phẩm dường như quá quen thuộc với bạn nên họ không đọc mà chiến luôn. Sự thật thì rất ít người chịu đọc phần lấy thông tin để viết bài quảng cáo.

Hãy đọc kỹ thông tin của sản phẩm trên bao bì, trên tất cả các thể loại cung cấp thông tin nào? Thậm chí còn phải tìm trên các trang web của đối thủ.

Phương pháp ở đây là: bạn phải xác định tính năng và công năng của sản phẩm dịch vụ, có những tính năng mà ngay cả nhà sản xuất cũng không phát hiện ra mà qua quá trình sử dụng khách hàng phát hiện ra và chia sẻ. 

#1) Hãy thu thập tất cả các bài viết quảng cáo về sản phẩm có trên internet.

#2) Đọc và tìm kiếm những tính năng công năng cũng như những ý tưởng tuyệt vời

#3) Liệt kê thành bảng phân tích các tính năng của sản phẩm dịch vụ.

#4) Tối ưu hóa với tài liệu mà bạn được cung cấp để Viết Quảng Cáo

 


 

BƯỚC #2. Viết Quảng Cáo cần phải Xác định đối tượng khách hàng của sản phẩm / dịch vụ


Xác định đối tượng khách hàng bạn phải trả lời những câu sau đây:

#1) Ai là khách hàng trong mơ của sản phẩm

#2) Họ như thế nào? Ở đâu? Mục tiêu của họ là gì?

#3) Họ tha thiết điều gì liên quan sản phẩm?

#4) Họ khao khát điều gì liên quan sản phẩm?

 

BƯỚC #3. Viết Quảng Cáo cần phải Xác định nơi đăng bài viết quang cáo đến khách hàng

Xác định nơi đăng bài trước khi viết là rất cần thiết. Vì ta sẽ biết cách mà khách hànghoạt động để thả mồi. Xác định "ao câu cá" là rất quan trọng vì trong hàng ngàn cái ao giống ta, thì ta phải trông gần gần như chúng.

Không ai thích môi trường lạ vì họ sợ "Chết" cho nên ta phải ngụy trang môi trường mới của ta cho giống thị trường chung. Từ đó, ta thỏa sức sáng tạo các cái mới và thú vị nhất của thị trường.

Mồi câu là điều quan trọng khi ta đã xác định được thị trường. Dĩ nhiên, ta phải chọn lưỡi câu và cần câu thật tốt. Nếu không ta sẽ hoàn toàn thất bại, bó tay chịu trói trước các đối thủ giống ta.

 

BƯỚC #4. Viết Quảng Cáo cần phải Xác định các lợi ích dựa trên các tính năng trên trực tiếp đến khách hàng

Nếu đã làm tốt phần tính năng công năng rồi thì phần này dựa trên nó mà suy luận hoặc lắp ghép các lợi ích được in ấn trên bao bì, tài liệu đính kèm vào đây. Lúc này, ta sẽ có một bảng biểu so sánh song song giữa tính năng và lợi ích. Nó giúp ta nhìn thoáng qua biết cái nào quan trọng, cái nào không quan trọng.

Thật dễ dàng để bắt tay viết quảng cáo đúng không nào?

 

BƯỚC #5. Viết Quảng Cáo cần phải Xác định lại các vấn đề trọng yếu của khách hàng mà sản phẩm / dịch vụ có thể đáp ứng tốt

Dựa bắt buộc dựa trên những sản phẩm và các tính năng công năng suy luận ra các vấn đề vốn có trước. Nhất là chúng có liên quan mật thiết đối với khách hàng.

Sau đó, hãy tìm hiểu thêm những vẫn đề có chút liên quan đến những vấn đề chính. Xác định được nguyên nhân và hậu quả của khách hàng, ta dễ dàng chiếm được lòng của họ.

Bạn chính là ông thầy bói, bác sỹ của khách hàng việc của bạn tìm ra các vấn đề quan trong trọng và nói thẳng với họ. Không cần vòng vo tam quốc.


Ví dụ:
Ông thầy bói sẽ nói thẳng vào thứ bạn đã biết và thêm thắt vào thứ bạn chưa biết được hòa quyện với những điều mà bạn đã tin. Lúc này, bạn sẽ bị lừa.

Hãy tập trung tìm hiểu thứ (vấn đề) mà khách hàng đã biết, vấn đề mà ai cũng biết đấy. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc triển khai ý của bài viết quảng cáo.

 

BƯỚC #6. Viết Quảng Cáo cần phải Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng

Giải pháp giải quyết các vấn đề cần được giải quyết cái khó nhất cho khách hàng cảm thấy tò mò. Rồi triển khai từ những giải pháp mà khách hàng đã biết. Các giải pháp khó dần đến mức họ không thể hiểu nữa thì bán cho họ.

Lúc này, họ đã tin bạn là chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề khó khăn của họ. Đừng vào đề ngay những thứ quá cao siêu để rồi kết thúc những thứ không ai có thể tin bạn.

 

BƯỚC #7. Viết Quảng Cáo cần phải Kêu gọi hành động đến khách hàng.

Kêu gọi hành động là điều quan trọng nhất của bài viết quảng cáo. Nếu không kêu gọi hành động (Call To Action) thì bài viết bán hàng của bạn sẽ không có bất kỳ sự chuyển đổi nào hết. Vì thế, dưới đây là 12 cách giúp bạn có thể thực hiện tốt phần này.

1. Đáp ứng mong muốn hành động ngay lập tức của khách hàng.

2. Xoáy sâu vào vấn đề nghiêm trọng nhất không để nó tồn đọng.

3. Khơi gợi sự tò mò và mong muốn trãi nghiệm của khách hàng.

4. Tập trung vào tính năng / lợi ích quan trọng nhất.

5. Cung cấp thêm lợi ích bổ sung và giới hạn thời gian.

6. Nhấn mạnh vào sự tiết kiệm tài chính, thời gian và công sức.

7. Đánh vào nỗi đau, sự sợ hãi và lo lắng để kêu gọi hành động.

8. Cá nhân hóa vấn đề đến chính xác đối tượng muốn kêu gọi.

9. Phương pháp đưa ra khẩu hiệu thách đấu như một trò chơi.

10. Xây dựng hình ảnh cường điệu hóa để kêu gọi hành động.

11. Cam kết mạnh mẽ vào kết quả cuối cùng.

12. Xem như mọi chuyện đã hoàn tất.

 

9 BƯỚC DÀN TRANG BÀI VIẾT QUẢNG CÁO THÔI MIÊN

Bước #1: Viết đoạn mô tả (Sapo) hấp dẫn kích thích sự tò mò.

Bước #2: Nêu vấn đề về nỗi đau khách hàng đang gặp phải.

Bước #3: Vẽ lên bức tranh hay viễn cảnh tươi đẹp khi khách hàng
sử dụng giải pháp, dịch vụ hoặc sản phẩm.

Bước #4: Xây dựng sự uy tín chất lượng trong lòng khách hàng

Bước #5: Quà tặng

Bước #6: Đề ra mức giá và giải thích tính hợp lý của nó

Bước #7: Bảo hành, triệt tiêu rủi ro

Bước #8: Hành động, tại sao phải mua ngay bây giờ.

Bước #9: Tái bút – kết luận ý chính nhắc lại nỗi đau, niềm vui sướng, quà tặng. Kêu gọi hành động lần cuối.

 

P/s: Bài viết này hoàn toàn có thể giúp bạn viết bài quảng cáo bán hàng rất dễ dàng. Hãy đọc nó và thực hiện từng bước để có 1 bài bán hàng hoàn hảo nhé!

Nếu gặp những khó khăn chưa thể viết được hãy liên hệ: vietquangcao.com.vn@gmail.com để được tư vấn nhé!

 

 

 


100 ý tưởng viết quảng cáo,100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay,100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay pdf,8 bước viết quảng cáo,8 bước viết quảng cáo thành công,bài giảng viết quảng cáo,bài viết quảng cáo,bài viết quảng cáo cafe,bài viết quảng cáo công ty,bài viết quảng cáo hài hước,bài viết quảng cáo hay,bài viết quảng cáo hay nhất,bài viết quảng cáo khai trương,bài viết quảng cáo mẫu,bài viết quảng cáo mỹ phẩm,bài viết quảng cáo nước hoa,bài viết quảng cáo quần áo,bài viết quảng cáo sản phẩm,bài viết quảng cáo sản phẩm hay,bài viết quảng cáo son,bài viết quảng cáo son môi,bí quyết viết quảng cáo,các viết quảng cáo hiệu quả,cách viết bài quảng cáo hiệu quả,cách viết email quảng cáo,cách viết email quảng cáo hiệu quả,cách viết quảng cáo ấn tượng,cách viết quảng cáo bán hàng,cách viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch,cách viết quảng cáo google hiệu quả,cách viết quảng cáo hấp dẫn,cách viết quảng cáo hay,cách viết quảng cáo hiệu quả,cách viết quảng cáo mỹ phẩm,cách viết quảng cáo sản phẩm,cách viết quảng cáo tờ rơi,cách viết quảng cáo trên facebook,cách viết quảng cáo tuyển dụng,cuộc thi viết ý tưởng quảng cáo,dịch vụ viết quảng cáo,giáo án viết quảng cáo,khóa học viết quảng cáo,kỹ năng viết quảng cáo,kỹ thuật viết quảng cáo,mẫu bài viết quảng cáo hay,mẫu viết quảng cáo,nghệ thuật viết quảng cáo ebook,nghệ thuật viết quảng cáo pdf,nghệ thuật viết quảng cáo pdf download,nghề viết quảng cáo,nghề viết ý tưởng quảng cáo,quảng cáo bài viết trên facebook,quảng cáo viết tắt là gì,quảng cáo xô viết nghệ tĩnh,quy tắc viết quảng cáo,sách dạy viết quảng cáo,sách nghệ thuật viết quảng cáo ebook,viết 1 bài quảng cáo,viết 1 đoạn quảng cáo,viết 1 văn bản quảng cáo,viết bài quảng cáo nhà hàng,viết bài quảng cáo rau sạch,viết bài quảng cáo tuyển dụng,viết email quảng cáo,viết kịch bản phim quảng cáo,viết kịch bản quảng cáo,viết lời quảng cáo,viết lời quảng cáo hay,viết lời quảng cáo là gì,viết một đoạn quảng cáo,viết nội dung quảng cáo,viết quảng cáo,viết quảng cáo 10,viết quảng cáo bài giảng điện tử,viết quảng cáo cho đêm liên hoan văn nghệ,viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh,viết quảng cáo cho một trận bóng đá,viết quảng cáo cho sản phẩm,viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch,viết quảng cáo cho việc đi xe buýt,viết quảng cáo chuyên nghiệp,viết quảng cáo điện thoại,viết quảng cáo facebook,viết quảng cáo giáo án,viết quảng cáo hay,viết quảng cáo hiệu quả,viết quảng cáo kem đánh răng,viết quảng cáo kiếm tiền,viết quảng cáo món ăn,viết quảng cáo nước giải khát,viết quảng cáo quần áo,viết quảng cáo rau sạch,viết quảng cáo sản phẩm,viết quảng cáo soạn bài,viết quảng cáo sữa,viết quảng cáo sữa chua,viết quảng cáo thư viện bài giảng điện tử,viết quảng cáo thuê,viết quảng cáo trên facebook,viết quảng cáo tuyển dụng,viết quảng cáo về danh lam thắng cảnh,viết quảng cáo về điện thoại,viết quảng cáo về kem đánh răng,viết quảng cáo về rau sạch,viết quảng cáo về sản phẩm rau sạch,viết thư quảng cáo sản phẩm,viết tờ rơi quảng cáo,viết ý tưởng quảng cáo

 717     2017-04-01 15:20:08