Nếu có người tự nguyện chỉ cho bạn những tuyệt chiêu để viết bài pr hay bạn có ham muốn lắng nghe. Nếu có hãy đọc bài viết này, vì ở đây có những 3 tuyệt chiêu viết bài pr hay để bán hàng mà bạn có thể học tập.
1. Tuyệt chiêu sử dụng ngôn từ thôi miên trong tiêu đề
Đặt tiêu đề hay, bạn có 70% cơ hội thu hút người đọc xem bài viết của mình. Nhưng làm sao để có một tiêu đề hay thực sự là điều khó. Ngay cả những chuyên gia viết bài pr họ cũng mất hàng giờ, vò đầu bứt tóc chỉ vì những tiêu đề.
Và tuyệt chiêu giúp họ thoát khỏi khó khăn cho ra những tiêu viết bài pr hay đó là: sử dụng những ngôn từ thôi miên trong tiêu để. Ngôn từ thôi miên ở đây là những từ ngay lập tức chạm tới trái tim người đọc như : bạn, các bạn, tuyệt vời, tưởng tượng, siêu việt, đăng cấp, cải tiến, hay, độc đáo, hạnh phúc, tình yêu, mơ mộng….
Ví dụ tiêu đề viết bài pr hay sử dụng ngôn từ thôi miên:
- Những cuốn sách, hâm nóng tình yêu của tôi.
- Để tránh nguy cơ miệng ăn dạ chịu!
- Uống nước ép kiểu mới
2. Tuyệt chiêu khoanh vùng mục tiêu khách hàng bằng hộp khung chú ý (box)
99% người đọc sẽ chú ý đến những chữ viết trong khung trước nếu có. Hãy khoanh vùng những đoạn chú ý quan trọng cần gây ấn tượng trong một chiếc khung xinh xắn. Bạn sẽ gây ấn tượng thành công.
Lưu ý: chữ trong khung nên ngắn gọn súc tích. Thường là một dòng một ý. Nên sử dụng khung một cách hợp lý, đừng quá lạm dụng. Một bài viết pr mà quá nhiều khung cũng sẽ gây nhàm chán và mất tập trung.
3. Tuyệt chiêu đánh trúng tâm lý khách hàng với 4 tử huyệt cảm xúc
Bất kì ai cũng đều có 4 tử huyệt cảm xúc là: tiền bạc, danh vọng, bản thân và tình cảm. Chầm chậm, từ từ và chạm nhẹ đến những tử huyệt này. Sau đó nhấn mạnh và khoét đúng điểm yếu là bạn có thể đánh gục người đọc hoàn toàn.
- Tử huyệt tiền bạc: là tất cả những điều liên quan đến tiền bạc của mỗi người. Vấn đề thường được quan tâm nhất đó là: miễn phí, lãng phí và tiết kiệm.
- Tử huyệt danh vọng: danh vọng, nấc thang cao nhất của giá trị con người. Nếu sản phẩm của bạn có thể đáp ứng được nhu cầu này, đừng lơ là mà từ bỏ. Hãy khoét thật sâu, thật rộng vì không ai là không cần danh vọng cả.
- Tử huyệt bản thân: bất kì ai cũng đều muốn nghe người khác nói về mình. Thử nghĩ mà xem, bạn sẽ xem hình ai trước trong tấm hình có cả mình và những người bạn. Hãy quan tâm đến bạn đọc nhiều hơn, khiến họ cảm thấy như viết cho chính họ, viết về họ.
- Tử huyệt tình cảm: nhạy cảm nhưng là điểm yếu chết người. Ai cũng có tình cảm cả. Vấn đề là nhiều hay ít và chạm như thế nào. Hãy luôn đặt sự chân thật, đồng cảm trong ngôn từ câu chữ của mình. Khi người đọc có cảm xúc, cảm nhận được sự chân thành là bạn đã thành công.
Trên đây là 3 tuyệt chiêu viết bài pr hay để bán hàng hiệu quả. Vô cùng thú vị phải không? Rất ít nơi chỉ cho bạn điều này.
Bạn muốn tìm hiểu kỹ vấn đề này thêm nữa. Đừng bỏ lỡ bài viết này: Nhận viết bài pr bán hàng chuyên nghiệp
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút