Viết bài bán hàng là phương thức quảng bá truyền thông có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh và kích cầu tiêu dùng.
Nắm bắt được khả năng tạo hiệu ứng mạnh, đồng thời tác động hiệu quả đến tâm lý khách hàng mà phương thức truyền thông bằng bài viết đang ngày càng trở thành xu hướng chính. Bài viết này sẽ trình bày những thủ thuật về cách viết bài bán hàng vừa cuốn hút khách hàng, vừa truyền đạt đầy đủ thông tin và mục đích hướng đến khách hàng một cách hiệu quả.
1. Cách viết bài bán hàng giới thiệu giá trị sản phẩm
Đây được gọi là bài viết bán hàng đi thẳng trực tiếp vào việc giới thiệu sản phẩm cụ thể. Dạng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm, chẳng hạn như: Nguồn gốc, thành phần, xuất xứ...Ở dạng này, người viết cần tập trung chủ yếu vào việc quảng bá những lợi ích, tác dụng mà sản phẩm sẽ mang lại cho khách hàng, cũng như công dụng, giá trị đích thực và ưu điểm của sản phẩm.
Khách hàng quan tâm nhiều hơn tới giá trị sản phẩm
Cách viết bài bán hàng này là cách phổ biến nhất hiện nay, người viết có thể tìm dạng bài này trên các trang báo ở các trang diễn đàn, báo mạng, các mục quảng cáo hoặc từ các kênh website trực tiếp cung cấp sản phẩm. Dạng bài này có ưu điểm là ngắn gọn và tác động trực tiếp vào những khách hàng đang có nhu cầu.
2. Cách viết bài bán hàng theo yêu cầu khách hàng
Dạng bài viết theo nhu cầu của khách hàng cũng gần giống với cách viết bài bán hàng dạng giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, mấu chốt của dạng bài viết này là xuất phát từ nhu cầu chính khách hàng. Với dạng này, bạn cần đặt ra một hoặc một vài tình huống, trường hợp về nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm nói chung và sản phẩm quảng bá nói riêng.
Xác định nhu cầu của khách hàng
3. Cách viết bài bán hàng cung cấp thông tin và hướng dẫn
4. Cách viết bài bán hàng đánh giá sản phẩm
Hình thức này thường dùng trong các kênh truyền thông báo, đài hay chính website của sản phẩm, người viết cũng có thể đóng vai trò là người đánh giá sản phẩm. Tuy hướng về việc quảng bá nhưng bạn cần nhận xét đúng các ưu nhược điểm của sản phẩm một cách khách quan. Cách viết bài bán hàng này có sức thuyết phục và độ tin cậy rất cao vì đã có bên thứ 3 làm chứng.
Viết bài quảng bá sản phẩm có độ tin cậy rất cao
5. Cách viết bài kiểm chứng
Dạng bài viết này sẽ dựa vào lượng thống kê, khảo sát để làm dẫn chứng hoặc phỏng vấn cảm nhận của khách hàng khi dùng sản phẩm. Cách viết bài kiểm chứng đi từ góc độ của những người đã dùng sản phẩm nên sẽ mang lại tính khách quan hơn. Đây là dạng bài viết bán hàng lấy được niềm tin và hiệu ứng tốt từ đa số khách hàng.
Bạn đã có những bài viết hấp dẫn để tạo được thương hiệu và chiến dịch bán hàng cho chính mình chưa?
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được những bài viết bán hàng chất lượng và hấp dẫn nhất. Công ty chúng tôi không chỉ có những cách viết bài bán hàng độc đáo, chất lượng, sáng tạo mà còn giúp bạn có thêm những chiến lược, định hướng để biến các bài viết bán hàng thành công cụ tăng doanh thu hiệu quả.
LIÊN HỆ NGAY
Hotline: (08) 668.243.60
Điện thoại: 0906 966 783 (Ms Nhân)
Email: [email protected]
Văn phòng ĐD: 125/30, Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh, TP.HCM
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút