Khi bạn có các bài quảng cáo hay, người ta sẽ bắt đầu chú ý đến bạn, chú ý bạn đã viết những gì trong bài viết của mình.
Bạn đã thực sự viết những gì trong các bài quảng cáo hay? Những nội dung này có phải là những nội dung phổ biến? Bài viết quảng cáo hay là bài viết phải đảm bảo có phần nội dung chứa đặc điểm nổi bật của sản phẩm, những ví dụ cụ thể, sinh động, đề cập lợi ích của khách hàng.
Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng nội dung bài viết quảng cáo hay.
1. Nội dung phải chứa đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Một bài viết quảng cáo thực chất là một bài viết ra mắt sản phẩm với người đọc. Vì vậy nội dung bài viết phải làm bật lên tính ưu việt của sản phẩm. Hay nói dễ hiểu hơn là sản phẩm có đặc điểm gì nổi bật thì đưa ra hết để khách hàng nắm được đặc trưng.
Đưa ra những đặc tính nổi bật sẽ giúp người viết quảng cáo tạo được ấn tượng tốt cho sản phẩm
Tuy nhiên người viết quảng cáo cũng phải biết cách đưa đặc điểm sản phẩm vào bài viết một cách tự nhiên, khéo léo. Sản phẩm càng xuất hiện tự nhiên, thân thiện càng thuyết phục được người đọc tin dùng. Tránh trường hợp ôm đồm quá nhiều kiến thức không cần thiết xoay quanh sản phầm, làm loãng thông tin.
2. Nội dung chứa ví dụ cụ thể, sinh động (sự trải nghiệm khi dùng sản phẩm)
Một bài viết về sản phẩm phải có ví dụ cụ thể, sinh động mới có thể thuyết phục người đọc mua sản phẩm. Ví dụ ở đây có thể là ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, câu chuyện thành công của người dùng sản phẩm hoặc ví dụ so sánh giá trị của sản phẩm so với những sản phẩm thông thường và những lợi ích thu được khi sử dụng sản phẩm.
Các bài quảng cáo hay thường đưa ví dụ về thành công của người dùng sản phẩm tiến tới quá trình thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực nhất.
Điều này thực sự ý nghĩa vì sẽ cho người đọc trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, và họ sẽ tin tưởng vì sản phẩm đã có nhiều người dùng chứ không riêng gì mình!
Ví dụ cụ thể, sinh động sẽ thuyết phục được người đọc tìm đến sản phẩm
3. Đề cập đến lợi ích của khách hàng trong bài viết
Lợi ích của khách hàng chính là tiêu chí thuyết phục nhất khiến khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm hay không. Một bài quảng cáo hay đối với người đọc chính là bài viết có đề cập những lợi ích tích cực cho người đọc khi mua sản phẩm. Thông thường những lợi ích được đề cập xuất phát từ lợi ích của sản phẩm.
Ngoài những lợi ích từ sản phẩm còn có những lợi ích từ dịch vụ bán hàng, lợi ích từ chính sách khuyến mãi hiện tại và thường niên,... Với những sản phẩm đang có chương trình giảm giá, khi viết bài quảng cáo bạn nên đề cập thông tin khuyến mãi ngay trên tiêu đề bài viết. Đây là cách kích thích mua hàng cực kỳ hiệu quả.
Khi nội dung của bạn đảm bảo những nội dung kể trên bạn sẽ có các bài quảng cáo hay nhất. Muốn có cơ hội hiểu thêm về bài viết quảng cáo và cách viết quảng cáo tạo nên ấn tượng bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết của chúng tôi.
Tham khảo ngay: DỊCH VỤ CUNG CẤP BÀI VIẾT QUẢNG CÁO HAY KÍCH THÍCH SẢN PHẨM BÁN CHẠY
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút