Nghệ thuật viết quảng cáo vô cùng phong phú, đa dạng, ở mỗi chuyên gia lại có cách viết một bài quảng cáo hay riêng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về viết bài quảng cáo hãy tham khảo cách mà các chuyên gia đã làm.
Thông thường cách viết một bài quảng cáo hay từ chuyên gia bắt đầu bằng việc tuân thủ đúng quy trình viết quảng cáo. Nhưng hẳn là bạn đã quá rõ điều này nên chúng tôi sẽ tiến sâu vào những kĩ năng giúp bài quảng cáo của bạn trở nên hay hơn, xuất chúng hơn.
Dưới đây là một vài kỹ năng quan trọng để có bài viết quảng cáo hay từ nghệ thuật viết quảng cáo của các chuyên gia.
1. Đưa hình ảnh và video minh họa vào bài viết quảng cáo
Một số chuyên gia viết quảng cáo lựa chọn đưa ra những ý kiến khách hàng từ quá trình sử dụng, trải nghiệm sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Cách làm này tuy hiệu quả nhưng độ hiệu quả không cao so với việc đưa hình ảnh cụ thể và video về quá trình thay đổi trong sử dụng sản phẩm.
Hình ảnh và video minh họa sẽ làm cho bài viết quảng cáo của bạn thuyết phục hơn
Trên thực tế thì “mắt thấy tai nghe” dĩ nhiên có sức thuyết phục hơn so với những ý kiến chỉ được ghi ra trên giấy. Do đó để tăng độ hiệu quả cho bài viết quảng cáo của bạn, bạn nên sử dụng hình ảnh và video minh họa nhằm thuyết phục khách hàng.
2. Đề xuất, gợi ý khách hàng nên mua thêm sản phẩm
Một số người viết quảng cáo cho rằng mục đích cuối cùng của cách viết một bài quảng cáo hay là nhằm thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt. Trên thực tế mục đích cuối cùng của việc viết quảng cáo hay là nhằm nhanh chóng bán được thật nhiều sản phẩm.
Vậy tìm kiếm được nhiều khách hàng có phải là mục tiêu duy nhất? Không dừng lại ở nguồn khách hàng, người viết quảng cáo còn làm vai trò khai thác tiềm năng của mỗi khách hàng. Mỗi khách hàng có khả năng mua nhiều hơn 1 sản phẩm của bạn, đó là tiềm năng của khách hàng. Nhiệm vụ của bạn là phải khuyến khích, đề xuất khách hàng mua thêm sản phẩm.
Đề xuất mua thêm hàng là cách bán chạy sản phẩm nhất
Đối với trường hợp sản phẩm có khuyến mãi bạn có thể nhân cơ hội mua 2 hay 3, 4 sản phẩm thì được giảm giá bao nhiêu để gợi ý khách hàng mua thêm. Đối với trường hợp sản phẩm không có khuyến mãi, bạn có thể nhấn mạnh về tính năng, vai trò nổi bật của nó hoặc nói thêm về tính có hạn trong số lượng sản phẩm để kích thích khách hàng mua hàng.
3. Chứng thực uy tín, giá trị riêng của sản phẩm
Sản phẩm bạn viết quảng cáo sẽ thuyết phục được khách hàng quyết định dùng ngay khi bạn đưa ra được những giá trị riêng của sản phẩm có sự chứng thực của đơn vị chủ quản. Cách viết một bài quảng cáo hay ở trường hợp này dựa vào các loại giấy chứng nhận.
Cụ thể là khi sản phẩm của bạn có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận sản phẩm đảm bảo sức khỏe hay giấy chứng nhận sản phẩm không gây hại cho môi trường và người sử dụng,... thì bạn không cần phải lo lắng nữa. Những giấy tờ, chứng nhận kể trên sẽ làm nhiệm vụ thuyết phục người dùng lựa chọn sản phẩm thay cho bạn.
Các giấy tờ khác như phiếu bảo hành, điều kiện đổi trả cũng là những chứng thực uy tín thuyết phục khách hàng tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm.
Hãy áp dụng nghệ thuật viết quảng cáo từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi để có bài quảng cáo hay nhất.
Tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi tại đây: DỊCH VỤ CUNG CẤP BÀI VIẾT QUẢNG CÁO HAY KÍCH THÍCH SẢN PHẨM BÁN CHẠY
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút