Muốn có được bài viết quảng cáo hay nhất bạn cần nắm được bí quyết viết một bài quảng cáo thông thường hiệu quả. Đây là điều kiện đầu tiên giúp bài viết của bạn trở nên xuất sắc hơn.
Để viết quảng cáo thật hiệu quả nhằm có những bài viết quảng cáo hay nhất bạn cần phải đảm bảo những điều kiện cơ bản trước và trong khi viết bài quảng cáo. Dưới đây chúng tôi sẽ nêu rõ một vài điều kiện để có bài quảng cáo hay.
1. Tiến hành quan sát, nghiên cứu thị trường trước khi viết bài
Quan sát, nghiên cứu thị trường thực chất là so sánh mình với đối thủ cạnh tranh. Người viết quảng cáo hay thường có thao tác nghiên cứu về đối thủ, mặt mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ và cách họ viết bài quảng cáo.
Quan sát, nghiên cứu thị trường là phương pháp giúp cải thiện chất lượng bài quảng cáo hiệu quả
Những quan sát này không nhằm mục đích copy, đạo ý tưởng từ người khác. Đây là cách để bài viết quảng cáo hay hơn, tốt hơn đối thủ, tìm kiếm được nguồn khách hàng cao hơn so với đối thủ. Đồng thời cũng là cách đơn giản nhất để đánh bại đối thủ. Ngoài ra, quan sát thị trường sẽ giúp bạn cập nhật những xu thế mới, đặc biệt là những thay đổi của Google và hành vi mua hành của người dùng.
2. Ngôn ngữ bài viết quảng cáo cần phải đảm bảo tính cô đọng và súc tích
Cũng như những bài viết chuẩn SEO thông thường, bài viết quảng cáo hay nên sử dụng ngôn ngữ cô đọng và súc tích. Tránh dùng những từ thừa như từ nối, từ cảm thán hay từ không rõ nghĩa trong bài quảng cáo. Những từ dạng này sẽ làm cho bài viết quảng cáo của bạn trở nên nhàm chán, khách hàng sẽ không cảm thấy thuyết phục và không muốn mua sản phẩm của bạn.
Thật ra muốn bài viết quảng cáo hay nhất chỉ cần giới thiệu đầy đủ về sản phẩm và đưa ra những ý tưởng cuốn hút thì đã đủ rồi nên không cần thiết phải dùng từ nối hay những từ không rõ nghĩa.
Sử dụng ngôn ngữ cô đọng, súc tích sẽ tạo được ấn tượng cho người đọc
3. Có công thức viết tiêu đề tạo ấn tượng
Tiêu đề bài viết quảng cáo cần tạo được ấn tượng cho người đọc. Đây là bước đầu tiên để dẫn dắt khách hàng đọc bài viết của bạn và tìm hiểu về sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Tất nhiên cách đặt tiêu đề ngẫu nhiên, không đầu tư, chỉ dựa trên ý tưởng không thể tạo được ấn tượng.
Để đặt tiêu đề hợp lí, tạo ấn tượng mạnh người đặt tiêu đề cần phải có một công thức cụ thể. Hiện nay công thức đặt tiêu đề được áp dụng nhiều nhất bao gồm 3 phần: lợi ích + điểm khác biệt + chứng minh. Khi đảm bảo 3 phần này trong tiêu đề bạn sẽ có một tiêu đề bài quảng cáo hay.
Khi đảm bảo những điều kiện kể trên bài viết quảng cáo của bạn sẽ đảm bảo tính thu hút, hấp dẫn và có sức thuyết phục khách hàng đến với sản phẩm, quyết định mua sản phẩm. Để nắm thêm bí quyết tạo ra bài viết quảng cáo hay nhất bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi.
Xem ngay: DỊCH VỤ CUNG CẤP BÀI VIẾT QUẢNG CÁO HAY KÍCH THÍCH SẢN PHẨM BÁN CHẠY
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút