Viết bài theo chuẩn SEO mới của Google là một phương pháp giúp cải thiện thứ hạng trên Top hiệu quả.
Hiện nay vì không thực hiện viết bài theo chuẩn SEO mới phù hợp quy tắc Google nên có nhiều trang web dù đã thực hiện nhiều kế hoạch quảng cáo khác nhau nhưng thứ hạng trên Google vẫn không nhúc nhích. Thậm chí có những trang web vừa thăng hạng chưa được bao lâu thì đã tụt khỏi vị trí Top Google.
Do đó để giữ cho trang web của bạn có chỗ đứng ổn định trên Top cũng như thăng hạng, tăng lượt traffic bạn nên cập nhật cách viết bài theo phong cách chuẩn SEO mới nhất dựa trên quy tắc của Google. Dưới đây là một số quy tắc để viết bài chuẩn SEO mới Google.
Hãy thay đổi để phù hợp với Google
1. Quy tắc chèn từ khóa mới
Tại sao phải đề cập đến từ khóa đầu tiên? Vì so với những quy tắc khác về nội dung và hình thức thì từ khóa có sự thay đổi rất rõ ràng. Tỉ lệ chèn từ khóa không còn như trước kia. Thậm chí nếu bài viết của bạn chèn quá nhiều từ khóa sẽ bị Google đánh lỗi spam ngay. Google quy định quy tắc chèn từ khóa mới nhất hiện nay như sau:
Bắt buộc có từ khóa ở phần tiêu đề và đoạn mở đầu.
Phần nội dung hay phần thân bài sử dụng tổng cộng hai từ khóa, trong đó tỉ lệ vàng để chèn từ khóa từ 200 - 220 chữ/từ.
Với các đoạn không có từ khóa bạn nên chia nhỏ từ khóa rồi thực hiện chèn theo tỉ lệ thích hợp. Cách chia nhỏ từ khóa cụ thể như sau: ví dụ đối với từ khóa “thuốc trị rụng tóc” có thể chia nhỏ thành “thuốc”, “rụng tóc”, “trị rụng tóc”.
2. Quy tắc viết nội dung mới
Đối với viết bài theo chuẩn SEO phần nội dung rất quan trọng, văn phong sử dụng trong bài viết phải ngắn gọn, xúc tích, đảm bảo dễ đọc, dễ hiểu, cung cấp đầy đủ lượng thông tin trong mức độ cần thiết. Bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lên ý tưởng nhưng có thể thay đổi phong cách viết để bài viết trở nên cuốn hút, hấp dẫn và mang tính thuyết phục cao. Một số giải pháp về cách viết sau đây sẽ giúp bạn viết bài chuẩn SEO tốt nhất:
Viết chuẩn SEO dạng viết thư.
Viết chuẩn SEO dạng kể chuyện.
Viết chuẩn SEO theo lối chia sẻ kinh nghiệm.
Viết chuẩn SEO theo lối viết bài PR.
Tuân thủ quy tắc về nội dung chất lượng bài viết sẽ được đảm bảo
3. Quy tắc về hình thức mới
Hình thức mới của bài chuẩn SEO theo phong cách Google là đảm bảo 100% nội dung viết mới, không xào hoặc copy bài viết. Bài viết đạt chuẩn 500 - 600 chữ. Vì google ngày càng khắt khe nên dù bí ý tưởng bạn cũng không được copy bài viết của người khác, biến nó thành bài viết của mình.
Vì đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bài viết trở nên kém chất lượng. Một khi copy bài viết bạn có nguy cơ phải viết lại rất cao.
Để viết bài theo chuẩn SEO mới của Google bạn cần tuân thủ những nguyên tắc về từ khóa, nội dung, hình thức kể trên để bài viết luôn đạt chuẩn chất lượng và giữ vững cũng như tăng hạng trên Google. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây: VIẾT BÀI CHUẨN SEO CAM KẾT VIẾT ĐÚNG CHUẨN SEO 2016
- Bài viết cùng danh mục
- VIỆT QUẢNG CÁO THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI 169B THÍCH QUẢNG ĐỨC
- Dịch vụ viết bài bán hàng đồ công nghệ - diện tử
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI bán sản phẩm xe ô tô, xe máy và các dịch vụ liên quan
- Quảng bá dịch vụ nhà hàng, quán ăn và khách sạn với bài viết quảng cáo
- Dịch vụ đào tạo chất lượng cần có BÀI VIẾT QUẢNG CÁO truyền thông hiệu quả!
- Dịch vụ viết bài quảng cáo về nhạc cụ
- Sản phẩm càng ĐỘC LẠ càng cần BÀI VIẾT QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
- BÀI VIẾT QUẢNG CÁO cho dịch vụ spa hấp dẫn và thu hút